top of page

https://www.softsolme.com/ “ซัวเรซ” บอก “คูมัน” อยากให้ตนอยู่ยาน-บอร์ดต่างหากที่จ้องโละ



หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าหม่อมกัดของแอตเลติโก้ มาดริด ออกมาเผยว่า โรนัลด์ คูมัน ไม่ได้บีบให้เขาย้ายออกจากบาร์เซโลน่า แต่เป็นความต้องการบอร์ดบริหาร

กองหน้าวัย 33 ปี ถูก “ต่างดาว” ปล่อยออกจากทีมไปซบแอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัวราว 6 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า คูมัน ไม่มีเขาอยู่ในแผนทำทีม แต่ล่าสุดสตาร์ชาวอุรุกวัยออกมาเผยว่าเรื่องดังกล่าวไม่จริง

“คูมันบอกกับผมว่าไม่ต้องย้ายออกจากสโมสรและเขามีผมอยู่ในแผน” เขาบอกกับ

“มันไม่ได้เป็นเพราะโค้ช แต่เป็นผู้บริหารที่โละผมออกจากบาร์เซโลน่า”

“มันทำให้พวกเขาหงุดหงิดที่ผมเป็นเพื่อนของเมสซี่ พวกเขาบ่นอยู่เสมอว่าเมสซี่เข้ากับกองหน้าคนอื่นๆได้ไม่ดี และเมื่อเขาได้กับคนหนึ่ง(ตัวเขา) พวกเขาก็ขจัดทิ้ง”

“นี่คือสิ่งที่พวกเขาตัดสินใจ และเมื่อ 2 ปีก่อนพวกเขาก็เคยอยากขจัดผมทิ้งเพื่อคว้ากองหน้าคนใหม่”

“ผมสมควรได้รับความเคารพ และไม่สมควรที่จะได้ทราบข่าวว่าผมต้องย้ายผ่านทางสื่อ พวกเขาพูดเรื่องเงินและเรื่องที่ผมต้องย้ายไปสโมสรใหม่ พวกเขาน่าจะโทรหาผมและอธิบายให้ชัเดเจนว่าทำไมผมต้องย้าย ผมรู้ดีเรื่องอายุของตนเองและไม่มีปัญหาเลยหากต้องย้าย” https://www.softsolme.com/


bottom of page