top of page

UFABET DCL ชี้ตนได้ประโยชน์จากแผนใหม่-ครึ่งหลังท๊อฟฟี่เล่นไม่ดี



โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน ชี้ว่าตัวเขาได้ประโยชน์จากระบบการเล่นใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน หลังยิงเบิ้ลช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ ฟูแล่ม 3-2

กองหน้าทีมชาติอังกฤษใช้เวลาเพียงแค่ 42 วินาทีในการทำประตูแรก ก่อนจะมายิงให้ทีมออกนำอีกครั้งหลังเข้าชาร์จลูกครอสของ ลูคัส ดีญ ทางริมเส้น

แม้รายชื่อของ เอฟเวอร์ตัน จะออกมาเป็นหลัง 4 คนแต่เล่นจริงแล้วพวกเขายืนเซ็นเตอร์แบ็ค 3 คนโดยที่ อเล็กซ์ อิโวบี้ ถูกใช้งานในตำแหน่งวิงแบ็ค

แล้ว คัลเวิร์ท-เลวิน ก็บอกว่าตัวเขาได้ประโยชน์จากการปรับแผนใหม่ของ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” แต่ยอมรับว่าครึ่งหลังพวกเขาครองบอลได้ไม่มากพอ

“ผมยินดีนะแต่ผมว่าสิ่งสำคัญที่สุดในวันนี้คือเราได้สามแต้ม ฟังดูซ้ำซากใช่มั้ยล่ะ” คัลเวิร์ท-เลวิน ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี

“ผมคิดว่าเราเล่นไม่ดีเลยในครึ่งหลัง เราครองบอลไม่ค่อยจะได้ ครึ่งแรกเราทำได้ดีและเป็นฝ่ายนำและเราก็น่าจะเล่นในแบบนั้นต่อ”

“เป็นวันอื่นเราคงโดนลงโทษไปแล้วที่ครึ่งหลังเล่นไม่ดีพอ แต่อย่างที่ผมบอกไปล่ะว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือกลับมาคว้าชัยในวันนี้และเราจะสานต่อจากจุดนี้”

“ผมว่าครึ่งแรกแสดงให้เห็นว่าผมได้ประโยชน์จากระบบการเล่นใหม่ ซึ่งผมได้โอกาสยิงจากการเข้าทำริมเส้นที่มีบอลครอสมาเรื่อยๆ”

“นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ, ไปอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม”

“เกมนี้คนละครึ่งล่ะนะ ครึ่งหลังเราไม่ได้ครองบอลเยอะนัก เป็นเรื่องของการทุ่มเทและเรียกความรวมถึงฟรีคิก เป็นบทบาทที่ผมยืนโดดเดี่ยวคนเดียว แต่เราก็สู้จนคว้าชัยชนะมาได้” UFABET



bottom of page