top of page

UFABET “บรูโน่” บอก “ไบรท์ตัน” ทำดีแต่ยิงชนเสาชนคานไม่ช่วยให้มีแต้ม



บรูโน่ แฟร์นันเดส มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าการยิงประตูคือตัวตัดสินชัยชนะในเกมฟุตบอลไม่ใช่การยิงชนเสาหรือคาน ซึ่งเป็นสิ่้งที่ไบรท์ตันขาดโชคในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่สนามเอเม็กซ์ “ปีศาจแดง” บุกไปชนะด้วยสกอร์สุดดราม่า 3-2 โดยมาได้ประตูชัยจากจุดโทษของ บรูโน แฟร์นันเดส นาที 90+10 ซึ่งเป็นการได้ยิงหลังจากที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบเกมไปแล้วด้วยซ้ำ

เกมนี้ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บุกไปทำผลงานได้ไม่ดีนัก เมื่อครองบอลได้น้อยกว่าไบรท์ตัน 46 ต่อ 54 เปอร์เซนต์ และโอกาสยิงน้อยกว่าที่ 7 ต่อ 18 ครั้ง

นอกจากนี้ ไบรท์ตัน ยังโชคร้ายยิงชนเสากับคานรวมกัน 5 ครั้งซึ่งเป็นสถิติพรีเมียร์ลีก(โดย Opta) และมากกว่าที่แมน ยูไนเต็ด ยิงตรงกรอบทั้งเกมแค่ 3 ครั้งด้วย

หลังเกม บรูโน่ ให้สัมภาษณ์ว่า “เราเปิดพื้นที่ให้พวกเขาเล่นเยอะมาก เราไม่ดุดัน เราปล่อยให้พวกเขาได้สองประตู เราต้องทำให้ดีกว่านี้”

“ไบรท์ตันทำได้ดีมาก แต่บางทีอาจเพราะเราไม่ดุดันอย่างที่เราอยากจะเป็น เราต้องแย่งบอลให้ได้มากกว่านี้ เพรสซิ่งให้ดีกว่านี้ เสียบอลให้น้อยลง”

“พวกเขาอาจจะสมควรได้อะไรมากกว่านี้แต่คะแนนมันมาจากการทำประตูไม่ใช่คาน บางครั้งคุณต้องมีโชคด้วย” UFABET


bottom of page